Tin công ty

Xi măng Cẩm Phả: Tri ân khách hàng năm 2016

  • 16/09/2016 - Đăng bởi admin
  • 634
Nhằm cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của khách hàng những Nhà phân phối, các đại lý cấp 2, vừa qua Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả tổ chức Hội nghị  khách hàng năm 2016 cho các đại lý, cửa hàng bán lẻ tại Sapa, Cát Bà, Sầm Sơn và Hạ Long. Hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên của Xi măng Cẩm Phả với mục đích cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của quý khách hàng, quý nhà Phân phối và các Đại lý cấp 2.
 
Năm 2016 được đánh giá là năm mà thị trường tiêu thụ gặp rất nhiều khó khăn. Thị trường xi măng được xem là “dễ thở” nhưng sự canh tranh trong nội bộ ngành diễn ra gay gắt hơn. Khi xuất khẩu bị xi măng Trung Quốc chèn ép về giá, các nhà sản xuất chưa thể tìm ngay được thị trường mới nên đổ dồn vào tiêu thụ nội địa. Bối cảnh đó đặt ra cho XMCP phải có những giải pháp linh hoạt, tối ưu trong chính sách bán hàng, chú trọng quan tâm thắt chặt mối quan hệ mật thiết giữa nhà sản xuất và các kênh phân phối bao gồm: Nhà phân phối, đại lý, cửa hàng bán lẻ. Trên thực tế, việc chiết khấu trên doanh thu không còn xa lạ đối với các kênh bán hàng. Nhưng những chuyến du lịch tại các danh lam thắng cảnh trong nước kết hợp bàn bạc định hướng kinh doanh  thì khách hàng thấy được tôn trọng, công sức của họ được ghi nhận xứng đáng. Thực tế cho thấy dù còn nhiều khó khăn  nhưng nhờ có sự hợp tác của NPP, các đại lý, cửa hàng bán lẻ nên sản lượng tiêu thụ tại các địa bàn vẫn phát triển và tiêu thụ tốt; theo đó, thị phần Xi măng Cẩm Phả vẫn được giữ vững.8 tháng đầu năm 2016 doanh thu thuần của Xi măng Cẩm Phả là 1779 tỷ đồng.
 
Hội nghị khách hàng năm 2016 của Xi măng Cẩm Phả đã dành phần lớn thời gian để lắng nghe những ý kiến đóng góp, đồng thời giải đáp kịp thời những vướng mắc của khách hàng. Phát biểu tại hội nghị hầu hết các Đại lý cấp 2 đều đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Nhà máy năm qua cũng như những cải tiến đổi mới trong chính sách bán hàng của công ty đã góp phần làm gia tăng sản lượng và thị trường tiêu thụ cho nhà phân phối. Thông qua hội nghị khách hàng, các Đại lý cấp 2 đã nhiệt tình ủng hộ Xi măng Cẩm Phả, hứa sẽ thúc đẩy sản lượng bán hàng cao hơn trong năm tới. Đây cũng chính là tiền đề quan trọng để Nhà sản xuất và kênh phân phối hợp tác cùng phát triển bền vững trong tương lai.
 

Để tạo điều kiên thuận lợi cho các đại lý, cửa hàng bán lẻ trong việc tiêu thụ sản phẩm, năm 2016 Xi măng Cẩm Phả tập trung vào các giải pháp chủ yếu: Liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm phù hợp với thị hiếu; Cải tạo và nâng cấp cầu cảng để xuất cho tàu có trọng tải 2.000 tấn tại cảng Nhập Nhà máy; Linh hoạt trong chính sách bán hàng phù hợp với biến động của thị trường khách hàng trực tiếp tiêu thụ xi măng Cẩm  Phả (điều này thể hiện ở việc XMCP triển khai chương trình hỗ trợ bán hàng đến tận cửa hàng đại lý cấp 2).
 
 
Song song với các biện pháp đó Xi măng Cẩm Phả luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng - một trong những phương thức chính để cạnh tranh. Nằm trong khuôn khổ của các hoạt động tri ân khách hàng, XMCP đã tổ chức Hội nghị khách hàng cho các khu vực tại Sapa, Cát Bà, Sầm Sơn và Hạ Long.
Bình luận bài viết
Về đầu trang
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top