Tin công ty

Xi măng Cẩm Phả: Tổ chức Hội nghị khách hàng kết hợp với du lịch Thái Lan cho các nhà phân phối

  • 12/10/2018 - Đăng bởi admin
  • 506
Từ ngày 01 đến ngày 05/10/2018, Xi măng Cẩm Phả đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng kết hợp với thăm quan du lịch tại Thái Lan cho 80 khách hàng là các Nhà phân phối, đại lý, cửa hàng bán lẻ của công ty khu vực phía Bắc.
Tham dự chuyến đi, các khách hàng của Xi măng Cẩm Phả đã có dịp khám phá đất nước của những nụ cười thân thiện và cung cách phục vụ niềm nở của người dân hai thành phố là Bangkok và Pattaya. Chuyến đi 5 ngày – 4 đêm đã để lại nhiều ấn tượng khó phai đối với 80 khách hàng của Xi măng Cẩm Phả.
 
Tại Bangkok, các khách hàng của Xi măng Cẩm Phả đã ngồi thuyền dạo trên dòng sông Chaophraya, chiêm ngưỡng hiện tượng cá nổi trên sông, tham quan Cung điện mùa hè mang phong cách châu Âu độc đáo, thăm chùa Phật vàng với tượng Phật lớn nhất thế giới…Cũng tại Bangkok, khách hàng đã cùng nhau thưởng thức tiệc buffet hoành tráng đặc sắc tại tầng 76 tòa nhà Baioke Sky – khách sạn 86 tầng cao nhất Thái Lan  ngắm nhìn toàn cảnh Bangkok về đêm, thăm quan Vườn Hoa Noong Nuch với hàng ngàn loài hoa Lan, các loài giống cây hiếm trên thế giới được nhập, gieo trồng và xem show diễn tái hiện lại cuộc chiến giữa Thái Lan và Miến Điện...

Nhân dịp này, Xi măng Cẩm Phả đã tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe những ý kiến đóng góp, đồng thời giải đáp những vướng mắc của nhà phân phôi, đại lý và cửa hàng bán lẻ. Hầu hết khách hàng đều đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy năm qua cũng như những cải tiến đổi mới trong chính sách bán hàng của công ty đã góp phần làm gia tăng sản lượng và thị trường tiêu thụ cho khách hàng.
 
Phát biểu tại hội nghị, Ông Lê Văn Thắng - Phó Tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh của công ty đã cám ơn sự hợp tác của khách hàng đã cùng với Xi măng Cẩm Phả luôn đồng hành và vươn lên không ngừng.
Ông nhấn mạnh: Chuyến du lịch là một hoạt động thường niên nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng của Xi măng Cẩm Phả. Vì phương châm: hợp tác cùng phát triển, Xi măng Cẩm Phả luôn chú trọng đến việc tạo điều kiện thuận lợi cho Nhà phân phối và các đại lý trong việc tiêu thụ sản phẩm. Một trong những giải pháp tối ưu mà doanh nghiệp hướng tới là: Nâng cao chất lượng sản phẩm, linh hoạt trong chính sách bán hàng, cải tiến đổi mới chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.
 
Hội nghị khách hàng tại Thái Lan là dịp để nhà sản xuất và kênh phân phối hiểu nhau, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao sản lượng bán hàng cao hơn trong năm tới
 
Bình luận bài viết
Về đầu trang
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top