Ngày 09/01/2017, Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả tổ chức Hội nghị tổng kết tri ân khách hàng năm 2016. Sự kiện là hoạt động thường niên của công ty nhằm tri ân các Nhà phân phối đã hợp tác trong suốt thời gian qua.
Hội nghị khách hàng là dịp để Nhà sản xuất và kênh phân phối gắn kết chặt chẽ với nhau. Hội nghị đã dành thời gian tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh của Xi măng Cẩm Phả và cùng đề ra định hướng phát triển trong những năm tiếp theo.
Năm 2016 được đánh giá là năm mà thị trường tiêu thụ vẫn gặp nhiều khó khăn. Thị trường xi măng được xem là “dễ thở” hơn những năm trước nhưng sự canh tranh trong nội bộ ngành diễn ra gay gắt hơn. Bối cảnh đó, đặt ra cho Xi măng Cẩm Phả phải có những giải pháp linh hoạt, tối ưu trong chính sách bán hàng, chú trọng quan tâm thắt chặt mối quan hệ mật thiết giữa nhà sản xuất và các kênh phân phối bao gồm: Nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ. Thực tế, dù còn nhiều khó khăn nhưng nhờ có sự hợp tác của NPP, các đại lý, cửa hàng bán lẻ nên sản lượng tiêu thụ tại các địa bàn vẫn phát triển và tiêu thụ tốt; thị phần Xi măng Cẩm Phả vẫn được giữ vững.
Theo đó, tổng sản lượng tiêu thụ toàn công ty năm vừa qua là 2,683,541 trong đó xi măng là 2,205,684, clinker là 477,857, doanh thu 2,736 tỷ đồng.
Cũng tại Hội nghị, Xi măng Cẩm Phả đã dành thời gian để lắng nghe những ý kiến đóng góp, đồng thời giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Phát biểu tại hội nghị, Nhà phân phối đã đánh giá cao chất lượng sản phẩm của Xi măng Cẩm Phả và hứa sẽ thúc đẩy sản lượng bán hàng cao hơn trong thời gian tới. Đây cũng là tiền đề quan trọng để Nhà sản xuất và kênh phân phối hợp tác cùng phát triển bền vững trong tương lai./.
Một số hình ảnh tại hội nghị