db

Trang chủ Tin tức Tin công ty

Hội thảo chuyên nghành - Cầu nối giữa doanh nghiệp và kênh bán hàng.

Thứ 3: 29/03/2016

 

     Thay vì quảng bá rầm rộ sản phẩm trên truyền thông, xi măng Cẩm Phả (XMCP) tập trung chăm sóc khách hàng nhằm tối đa hóa việc tiêu thụ sản phẩm. Đây cũng là hình thức mà nhiều nhà sản xuất xi măng lựa chọn, với cách làm này đã thực sự mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

 

Theo đó, ngày 24/03/2016 Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả tổ chức “Hội thảo hướng dẫn, đào tạo sử dụng cấp phối xi măng cho vữa xây và bê tông phục vụ công trình dân sinh” tại huyên Vân Đồn - Tỉnh Quảng Ninh. Đây là hoạt động thường niên của Xi măng Cẩm Phả nhằm tiếp cận những chủ thầu xây dựng, đội thợ để lắng nghe, hướng dẫn và chia sẻ với họ sử dụng cấp phối xi măng sao cho tiết kiệm, hiệu quả. Thực tế cho thấy qua những buổi hội thảo này người tiêu dùng trực tiếp (chủ thầu xây dựng, đội thợ) đã có sự hiểu biết nhất định về đặc tính ưu việt của XMCP, tỉ lệ cấp phối xi măng cho vữa xây và bê tông hợp lý để vừa tiết kiệm lại tăng hiệu quả sử dụng... Đây cũng là dịp để Xi măng Cẩm Phả có những nhận định tốt hơn nữa về thị trường, tập quán tiêu dùng từng vùng miền để điều chỉnh, linh hoạt trong chính sách bán hàng. Nhờ đó mà năm qua sản lượng tiêu thụ xi măng Cẩm Phả tại thị trường Vân Đồn, Cô Tô (Quảng Ninh) đạt 28.044 tấn tăng 141.438% so với năm 2014.

Năm 2015, Xi măng Cẩm Phả đã triển khai rộng khắp “Hội thảo hướng dẫn đào tạo, sử dụng cấp phối xi măng cho vữa xây và bê tông phục vụ công trình dân sinh” tại các thị trường tiêu thụ từ Quảng Ninh, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Bình, Nam Định và Miền Trung thu hút hơn 300 đội thợ, chủ thầu xây dựng. Cách làm khác biệt này đã thực sự mang lại hiệu quả trong kinh doanh cho 1 doanh nghiệp “chịu nghĩ” như Xi măng Cẩm Phả. Minh chứng rõ ràng nhất cho việc này là sản lượng tiêu thụ xi măng đạt 1.785.423 tấn tăng 126% so với năm 2014.

   Hội thảo đã dành phần lớn thời gian để lắng nghe những ý kiến đóng góp, đồng thời giải đáp kịp thời những vướng mắc của Nhà phân phối. Phát biểu tại hội thảo, hầu hết khách hàng đều đánh giá cao kết quả hoạt động SXKD của XMCP trong năm qua cũng như những cải tiến đổi mới trong chính sách bán hàng đã góp phần làm gia tăng sản lượng và thị trường tiêu thụ cho khách hàng. Hội thảo chuyên ngành cũng là dịp cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao sản lượng bán hàng cao hơn trong năm tới.

Với phương châm: hợp tác cùng phát triển, XMCP luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, linh hoạt trong chính sách bán hàng, cải tiến đổi mới chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng, trong đó đặc biệt chú trọng đến việc đầu tư máy móc, dây chuyền thiết bị để rút ngắn thời gian xuất hàng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Đây cũng chính là tiền đề quan trọng để nhà sản xuất và kênh phân phối hợp tác cùng phát triển bền vững trong tương lai./

Bài viết khác

ĐÊM GALA ĐẦY Ý NGHĨA VỚI CBCNV XI MĂNG CẨM PHẢ

ĐÊM GALA ĐẦY Ý NGHĨA VỚI CBCNV XI MĂNG CẨM PHẢ

Thứ 5:04/02/2016
Hòa chung không khí náo nức đón một mùa xuân mới đang về trên cả nước ngày 02/02/2016 Công ty CP Xi măng Câm Phả đã long trọng tổ chức Gala Dinner tại Tòa nhà vàng Cẩm Phả.
Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả: Nêu cao trách nhiệm xã hội trong phát triển

Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả: Nêu cao trách nhiệm xã hội trong phát triển

Thứ 6:25/12/2015
Bắt đầu đi vào sản xuất từ cuối năm 2008, Xi măng Cẩm Phả được dư luận coi là bước đột phá của ngành Xi măng Việt Nam vì đã vận hành vượt công suất thiết kế ban đầu và doanh thu với một con số đạt kỷ lục ngay năm đầu tiên đi vào hoạt động là 2.300 tỷ đồng.
Xi măng Cẩm Phả có diện mạo mới sau tái cấu trúc

Xi măng Cẩm Phả có diện mạo mới sau tái cấu trúc

Thứ 6:25/12/2015
Từ ngày 1/1/2015 màu sắc logo của Xi măng Cẩm Phả sẽ thay đổi. Đổi thay về sắc diện Xi măng Cẩm Phả sẽ đứng vững ở tâm thế phát triển mới.
Chúng tôi đã chiến thắng chính mình

Chúng tôi đã chiến thắng chính mình

Thứ 6:25/12/2015
Tối ngày 24/11, tại Nhà hát Tuổi trẻ (số 11, Ngô Thì Nhậm), Cuộc thi Tìm kiếm tài năng nghệ thuật Viettel, khối Nghiên cứu sản xuất Viettel đã diễn ra, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc và ấn tượng.